Tại Luna Beauty chúng tôi tin rằng

Sự nghiệp của các bạn chỉ có thể tiến xa khi làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp.

Hãy gia nhập Luna Beauty một công ty có mức tăng trưởng mạnh mẽ và luôn tạo điều kiện cho các bạn phát triển tiềm năng của chính mình.

Bạn sẽ toả sáng nếu làm việc chung với những con người tài năng.

Bạn chính là nhân tố góp phần xây dựng một tập thể vững mạnh, đầy sức sáng tạo và tiên phong trên thị trường. Giá trị cốt lõi của Luna Beauty là khai phá tiềm năng con người.

Hãy gia nhập vào một tập thể có tầm ảnh hướng đối với cộng đồng.

Bạn không chỉ là những người góp những viên gạch đầu tiên để xây dựng một công ty tuyệt vời, mà còn tạo nên những thành tựu có sức ảnh hưởng đến cộng đồng, thay đổi cuộc sống của nhiều người theo hướng tích cực hơn.

 

Giá Trị mà chúng tôi tìm kiếm

Benefits

Hãy Gia nhập luna beauty

Hiện đang tuyển dụng tất cả các tài năng trên cả nước bao gồm cả người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

01

Tuyển dụng nhân viên marketing

Tại Phú Yên Hết hạn: 29/09/2019

Mô tả công việc

– Kiểm tra Xuất – nhập – tồn hàng hóa.
– Kiểm tra, đối chiếu, hàng hóa và tồn thực tế tại kho định kỳ .
– Lập phiếu giao hàng : khi phát sinh nghiệp vụ bán hàng.
– Hỗ trợ kế toán Theo dõi công nợ mua, công nợ bán.

Quyền lợi được hưởng

– Lương Thử việc: 4,000,000 đ/ tháng ( thử việc 2 tháng ) + bao cơm trưa.
– Lương chính thức : 5,500,000 đ/ tháng + bao cơm trưa.
– Sau thời gian thử việc được ký kết HĐLĐ , Các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định công ty ( lương, thưởng,…).
– Cơ hội được đào tạo và phát triển kỹ năng bản thân.
– Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
– Làm việc giờ hành chính từ thứ 2- thứ 6.

Yêu cầu công việc

– Yêu cầu học vấn: tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính…
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc với phần mềm Misa.
– Đã tốt nghiệp hoặc có chứng chỉ kế toán phần mềm Misa.
– Thành thạo Excel.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt.
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng, ham học hỏi, tiếp thu nhanh.
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
– Biết quản lý thời gian và công việc.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
– Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết về inox cuộn, tấm…

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi thông tin về email : [email protected]

02

Tuyển dụng Chuyên Viên Tư Vấn – Sales Assistant

Tại Khánh Hòa Hết hạn: 15/01/2020

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

  • Giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm
  • Chăm sóc, tương tác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
  • Trả lời những thắc mắc của khách hàng về việc sử dụng, giá cả và cách thức mua sản phẩm
  • Xây dựng hình ảnh thân thiện và chuyên nghiệp cho thương hiệu và cửa hàng trưng bày
  • Kiểm kê hàng và báo cáo với cửa hàng trưởng
  • Theo dõi, cập nhật, đóng tem mạc cho sản phẩm
  • Giữ gìn vệ sinh, ngăn nắp cho cửa hàng

Thời gian làm việc (Xoay ca)

  • Ca 1: 8h30 – 17h30
  • Ca 2: 13h30 – 22h00

Làm việc tại các chi nhánh: Nha Trang, Tuy Hòa, Quy Nhơn, TP.HCM

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh + thưởng KPIs: 8tr – 13tr
  • Lương tháng thứ 13
  • Thưởng thêm hàng quý, hàng năm
  • BHXH, BHYT, BHTN
  • Có lộ trình thăng tiến
  • Team building hàng năm

Yêu cầu công việc

  • Nữ từ 18 – 28 tuổi
  • Luôn đúng giờ
  • Không vướng bận việc học, có thể làm việc xoay ca
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, da mặt đẹp là một lợi thế
  • Chăm chỉ, biết học hỏi, ưu tiên ứng viên có đam mê với công việc, hiểu sản phẩm
  • Có khả năng tự make up và chăm sóc bản thân
  • Có khả năng nhạy bén với các sản phẩm mới và biết các công dụng của các sản phẩm đang nổi tiếng trên thị trường
  • Có tư duy tốt về công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng
  • Có nguyện vọng gắn bó lâu dài
  • Chịu được áp lực doanh số

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV tại: [email protected] hoặc nộp trực tiếp tại các chi nhánh:

  • 20-22 Yesin, Phường Vạn Thắng, TP Nha Trang
  • 108F Lê Thánh Tôn, Phường 3, TP Tuy Hòa
  • 151 Nguyễn Thái Học, Phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn

Hồ sơ bao gồm:

  • Đơn xin việc: có thể viết tay hoặc đánh máy nói rõ về năng lực và những mong muốn của bản thân.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Bằng cấp, chứng chỉ mà bạn có.
  • Bản sao hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
03

Nhân viên marketing

Tại Phú Yên Hết hạn: 29/09/2019

Mô tả công việc

– Kiểm tra Xuất – nhập – tồn hàng hóa.
– Kiểm tra, đối chiếu, hàng hóa và tồn thực tế tại kho định kỳ .
– Lập phiếu giao hàng : khi phát sinh nghiệp vụ bán hàng.
– Hỗ trợ kế toán Theo dõi công nợ mua, công nợ bán.

Quyền lợi được hưởng

– Lương Thử việc: 4,000,000 đ/ tháng ( thử việc 2 tháng ) + bao cơm trưa.
– Lương chính thức : 5,500,000 đ/ tháng + bao cơm trưa.
– Sau thời gian thử việc được ký kết HĐLĐ , Các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định công ty ( lương, thưởng,…).
– Cơ hội được đào tạo và phát triển kỹ năng bản thân.
– Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
– Làm việc giờ hành chính từ thứ 2- thứ 6.

Yêu cầu công việc

– Yêu cầu học vấn: tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính…
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc với phần mềm Misa.
– Đã tốt nghiệp hoặc có chứng chỉ kế toán phần mềm Misa.
– Thành thạo Excel.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt.
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng, ham học hỏi, tiếp thu nhanh.
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
– Biết quản lý thời gian và công việc.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
– Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết về inox cuộn, tấm…

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi thông tin về gmail : [email protected] hoặc liên hệ qua fanpage

Life at Luna Beauty

error: Content is protected !!