The Body Shop

The Body Shop là ý tưởng của Anna Roddick sau chuyến ghé thăm cửa hàng The Berkeley Body Shop tại Mỹ. Với thành phần được lấy từ tự nhiên, các sản phẩm của The Body Shop sau khi ra mắt tại Anh lần đầu tiên đã gặt hái được nhiều thành công lớn. The Body Shop cũng nổi tiếng với những chiến dịch vì cộng đồng và tự nhiên. Năm 1985 – 1986, The Body Shop đã ủng hộ các áp phích cho tổ chức Hòa Bình Xanh và thực hiện chiến dịch mở rộng quan trọng đầu tiên là “Cứu cá voi” (Save the Whale). Năm 1997, The Body Shop là công ty mỹ phẩm quốc tế đầu tiên đăng ký với tổ chức tiêu chuẩn mỹ phẩm dành cho con người (Humane Cosmetics Standard), và nhận được sự ủng hộ từ các nhóm bảo vệ động vật quốc tế hàng đầu. Năm 2007, người sáng lập và là nguồn cảm hứng của The Body Shop, Quý bà Anita Roddick đã qua đời ở tuổi 64. Tuy nhiên, những di sản và nguồn cảm hứng của bà vẫn được tiếp tục. The Body Shop phối hợp nhân lực với kênh MTV và cùng nhau khởi động chiến dịch phòng chống HIV / AIDS mang tên Spray to Change Attitudes. Hơn 430.000 bảng Anh đã được quyên góp thông qua doanh thu của sản phẩm nước hoa phiên bản đặc biệt mang mùi thơm Roughberry. Số tiền quyên góp đã được chuyển đến tổ chức Hãy Tiếp Tục Sống (Staying Alive Foundation), một tổ chức từ thiện chuyên về vấn đề HIV nhằm nâng cao nhận thức và giáo dục những nhóm người trẻ có nguy cơ nhiễm HIV / AIDS cao. Hiện tại, tập đoàn L’Oréal đang quản lý thương hiệu The Body Shop. Lilly Cole và Leona Lewis đã và đang là đại sứ của thương hiệu. Kể từ khi thành lập đến nay, thương hiệu này đã có 2,100 cửa hàng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới với các dòng sản phẩm: Body Butters, Make Up, Full skin care, paediatrician, man’s skin care, hair care, Fragrances và Bath products.