Huxley

Được thành lập từ năm 2015, tên công ty chính thức là Nordmason Ltd. Sự ra đời của thương hiệu mỹ phẩm Huxley lấy cảm hứng từ tác phẩm “Brave New World” của Aldous Leonard Huxley, xuất bản từ năm 1932. Đây là một tác phẩm văn học chế nhạo khái niệm Utopia (một khái niệm về một xã hội hoàn hảo), nội dung vẽ ra một xã hội xấu xa không lối thoát. Quyển sách đã từng bị cấm bởi cơ quan kiểm duyệt ở Mỹ cho đến năm 1993, bởi mối nghi ngờ về giá trị nhân văn mà “Brave New World” mang lại cho thế hệ trẻ. Dù vậy, CEO của Huxley – ngài Hoon Lee, đã mượn tên tác giả của quyển sách nổi tiếng này để đặt cho thương hiệu của mình, nhằm mục đích giới thiệu và khẳng định tầm nhìn xa mới mẻ của các dòng sản phẩm làm đẹp mang tên Huxley.