16 Brand

Tạp chí về mắt của 16 Brand không phải là những cuốn tạp chí với những thông tin về chăm sóc mắt hay về kính áp tròng , mà là PHẤN MẮT TIỆN LỢI.
Thông thường, một bảng phấn mắt sẽ bao gồm nhiều ô màu khác nhau, trải dài từ tone nhạt đến đậm, màu lì hay có nhũ,… Và bạn sẽ cần đến một chiếc cọ để tán từng màu mắt lên. Tất nhiên là phải kèm theo khá nhiều quy tắc: tán màu nhạt trước lên cả bầu mắt, tán màu đậm ở 1/3 đuôi mắt, tone màu trung tính sẽ được tán ở giữa. Công đoạn này cũng được lặp lại tương tự ở mi dưới…
Chính vì vậy, kit phấn mắt của 16 brand đã ra đời như một giải pháp – phấn mắt tiện lợi . Sản phẩm này có thiết kế là một bảng nhựa trong, nhỏ khoảng nửa lòng bàn tay gồm: 2 bảng màu nâu đồng và cam nude kèm một cọ dẹt dùng để tán màu mắt.16brand hay còn gọi là Sixteen là một thương hiệu mỹ phẩm được sáng tạo bởi bậc thầy làm đẹp xứ Hàn Quốc Cho Sung Ah. Đây là thương hiệu khá mới mẻ, chỉ mới vừa thành lập năm 2015 nhưng nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp.Các sản phẩm của 16 brand đa phần đều nhỏ gọn, được thiết kế xinh xắn và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Điểm nổi bật của thương hiệu 16 brand chính là tính sáng tạo. Có thể nói, 16 brand đã tạo nên nhiều bước đột phá, thay đổi nhiều khái niệm trong thị trường mỹ phẩm